Tại sao chọn sản phẩm máy lọc nước Elkay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy lọc nước của nhiều hãng khác nhau, nên người tiêu dùng rất khó khăn trong việc lựa chọn, tuy nhiên theo các chuyên gia về sức khỏe thì nên chọn những máy lọc nước có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các hãng có tên tuổi được kiểm chứng trên thế giới, đặc biệt là các nước phát triển và đạt tiêu chuẩn chất lượng của Việt Nam để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho mình và người thân

ELKAY là nhà sản xuất máy lọc nước hàng đầu tại Mỹ nói riêng và trên Thế giới nói chung, đã phát triển trên 100 năm kinh nghiệm và đạt được nhiều chứng chỉ chất lượng nên luôn tự hào là một trong những nhà sản xuất máy lọc nước chất lượng cao nhất, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. ELKAY luôn đi đầu từ thiết kế đến việc liên tục áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất để cho ra các sản phẩm độc đáo, đẳng cấp, không bị lẫn lộn và làm nhái như nhiều hãng khác trên thị trường. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi tin dùng nhãn hiệu ELKAY – Đẳng cấp, Chất lượng, Không có hàng nhái.

Sản phẩm máy lọc nước Elkay đạt các tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu của NSF (Tổ chức quốc tế an toàn và sức khỏe cộng đồng), sản phẩm máy lọc được chứng nhận bởi WQA (hiệp hội chất lượng nước), và EPA/Watersense (Cục bảo vệ môi trường liên bang Mỹ).

Tại Việt nam, sản phẩm lọc nước của Elkay đã được kiểm nghiệm và công nhận đáp ứng tiêu chuẩn nước uống và nước sinh hoạt của Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường Viện Pasteur HCM (Bộ Y Tế-Việt Nam).